Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

10-02-2023, 2:39 pm   636

Với khối lượng giặt 8kg có thể đáp ứng tốt nhu cầu làm sạch quần áo cho gia đình có từ 3 - 5 người và máy giặt Aqua 8kg sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của nhiều gia đình Việt. Bời vậy mà giá của sản phẩm này được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng Bia Điện Máy tìm hiểu chi tiết giá của máy giặt Aqua 8kg tại bài viết dưới đây nhé!

 

Máy giặt Aqua 8kg có những loại nào?

Sở hữu nhiều kiểu dáng, đa dạng các mẫu mã đẳng cấp và được chia thành hai dòng sản phẩm chính: Máy giặt Aqua 8kg cửa trênmáy giặt Aqua 8kg cửa ngang, trong đó: 

 

Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

 

Máy giặt Aqua cửa trên: Sở hữu vẻ ngoài gọn gàng, có cấu trúc cửa máy giặt ở phía trên máy và lồng giặt dạng đứng thông dụng phù hợp với mọi không gian nhà bạn. Ở kiểu máy giặt này bạn cũng có thể giặt được nhiều quần áo hơn, cho thêm đồ khi đang giặt vào dễ dàng mà không làm ảnh hướng tới chu trình giặt. Bên cạnh đó, ở mẫu máy giặt này còn được trang bị đa dạng các công nghệ kỹ thuật hiện đại với khả năng tiết kiệm điện, nước và thời gian như: công nghệ giặt bằng sóng siêu âm, công nghệ Nano Ag+ kháng khuẩn và công nghệ luồng nước mạnh mẽ MultiJet.

 

Máy giặt Aqua cửa ngang: Với thiết kế kiểu dáng cửa máy giặt ở phía trước, lồng giặt nằm ngang nhỏ gọn, tinh tế giúp bạn dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ đâu trong nhà. Lồng giặt nằm ngang mang lại hiệu quả giặt sạch tốt và không bị nhàu hay cuộn vào nhau sau quá trình giặt. Bên cạnh đó, dòng máy giặt này cũng được trang bị các công nghệ giúp máy hoạt động êm ái và giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhờ vào công nghệ inverter cho động cơ truyền động ổn định 

 

Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

 

Ngoài ra, máy giặt Aqua còn được sở hữu thiết kế mới lạ, độc quyền với kiểu máy giặt lồng nghiêng bắt mắt, độc đáo

 

>>> Xem thêm: Máy giặt Aqua của nước nào? Có tốt không?

 

Giá máy giặt Aqua 8kg bao nhiêu?

Giá cả sẽ tùy thuộc vào mẫu mã máy giặt, tính năng và cả công nghệ kỹ thuật được trang bị trên sản phẩm. Cho đến nay, giá cả sẽ được giao động từ 4 triệu - dưới 10 triệu đồng. Sau đây là giá và thông tin chi tiết về các loại máy giặt Aqua 8kg đang được đánh giá cao trên thị trường hiện giờ, bạn tham khảo nhé!

 

Máy giặt Aqua 8kg AQW-KS80GT(H2) cửa trên

máy giặt Aqua cửa trên có thiết kế tinh tế cùng gam màu ghi truyền thống. Bên cạnh đó, máy giặt còn được áp dụng công nghệ MultiJet tạo ra nhiều luồng nước mạnh mẽ giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt mau chóng.

 

Tính năng kháng khuẩn, loại bỏ nấm mốc gây hại nhờ sở hữu mâm giặt ABT, nhằm đảm bảo sức khỏe của các thành viên trong gia đình đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ và người có làn da mẫn cảm dễ dị ứng.

 

Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

 

Chi tiết thông số kỹ thuật

  • Tốc độ quay vắt: 775 vòng/phút
  • Khóa trẻ em: có
  • Số lượng chương trình: 7 chương trình tiện ích
  • Vệ sinh lồng giặt: có
  • Tính năng tự động khởi động lại sau khi có điện: có
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT(H2) là dòng máy giặt đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho mọi gia đình ở mức cơ bản trên thị trường và sở hữu với mức giá là 4.490.000 đồng

 

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT(S) cửa trên

Với thiết kế máy giặt lồng đứng, cửa trên có ngoại hình hiện đại, thích hợp với mọi không gian trong ngôi nhà bạn. Phần nắp máy giặt được làm bằng chất liệu kính cường lực và nhựa ABS cao cấp, có khả năng chịu được các tác động mạnh bên ngoài cũng như giảm thiểu tối đa trạng thái trầy xước. Bên cạnh đó, phần bảng điều khiển máy giặt được thiết kế dạng nút bấm, sử dụng song ngữ Anh - Việt, giúp bạn thuận tiện cài đặt những chương trình giặt khác nhau một cách dễ dàng.

 

Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

 

Thông tin chi tiết sản phẩm:

  • Công nghệ: Mâm giặt kháng khuẩn ABT, công nghệ Inverter tiết kiệm điện
  • Số chương trình: 7 chương trình giặt tiện ích
  • Tốc độ quay vắt: 775 vòng/phút
  • Khóa trẻ em: có
  • Tính năng tự động khởi động lại sau khi có điện: có

Máy giặt Aqua 8 kg AQW-KS80GT(S) là dòng sản phẩm hiện đang được sở hữu mức giá 4.260.000 đồng và có thời hạn bảo hành trong vòng 12 tháng.

 

Máy giặt Aqua inverter 8kg AQD-A800F(W) cửa ngang

Sở hữu thiết kế tinh tế cùng gam màu trắng sang trọng, thích hợp với mọi không gian nội thất trong gia đình bạn. Không chỉ vậy, máy giặt còn được trang bị lồng giặt Pillow có nhiều lỗ phun nước nhỏ tiếp giáp với lồng giặt, giúp bảo vệ quần áo tốt hơn, tránh xoắn rối và nhăn nhàu. Cùng với đó là vòng đệm cửa kháng khuẩn ABT giúp giảm thiểu tình trạng nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi và phát triển, giữ cho máy giặt cửa ngang luôn sạch sẽ.

 

Sản phẩm cũng được đầu tư và tích hợp đa dạng những công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ AI giúp giảm rung lắc khi giặt, đồng thời giúp điều chỉnh tốc độ quay, đảm bảo máy được vận hành ổn định, cân bằng giảm rung lắc và tiếng ồn hiệu quả.
  • Công nghệ giặt hơi nước tuyệt hảo giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc và những tác nhân gây dị ứng bám trên đồ giặt vô cùng hiệu quả

Bảng giá máy giặt Aqua 8kg mới nhất năm 2023

  • Chế độ giặt Refresh giảm thiểu tối đa những tác động xấu tránh sờn, rách vải, cho quần áo luôn như mới.
  • Ngoài ra, công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu.

Thông số kỹ thuật:

  • Số lượng chương trình: 15 chương trình tiện ích
  • Có tốc độ quay vắt: 1200 vòng/phút
  • Công nghệ inverter: có
  • Vệ sinh lồng giặt: Có
  • Khóa trẻ em: Có
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy giặt Aqua inverter 8kg AQD-A800F(W) là dòng sản phẩm hiện đang được sở hữu với mức giá là 5.140.000 đồng.

 

Qua bài viết trên đã giúp bạn đọc phần nào tìm hiểu chi tiết loại máy giặt Aqua 8kg nào vượt trội và máy giặt Aqua 8kg giá bao nhiêu, đồng thời có thể nhận thấy máy giặt Aqua được đánh giá là dòng sản phẩm mang phân khúc bình dân giá rẻ, nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người dùng. Liên hệ tới Bia Điện Máy để sở hữu cho gia đình nhỏ của mình những dòng sản phẩm chính hãng, giá rẻ ngay nhé!

So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0812.22.77.00
Chat facebook