Những tính năng nổi bật trên điều hòa Funiki 2022

16-03-2022, 9:56 am   144

Điều Hòa Funiki được thiết kế và sản xuất bởi một thương hiệu trực thuộc tập đoàn Hòa Phát – Việt Nam. Nhằm nâng cao hiệu suất sử dụng cũng như hướng tới một cuộc sống tốt đẹp cho người tiêu dùng Việt, Funiki đã không ngừng cải tiến các công nghệ của mình. Hãy cùng Bia Điện Máy khám phá các công nghệ nổi bật này ngay nhé.

Chăm sóc sức khỏe (Smart Care+)

Tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính

Sản phẩm điều hòa Funiki được trang bị tấm lọc kép Vitamin C và carbon hoạt tính hỗ trợ ngăn chặn tia cực tím và ức chế tác dụng Oxy hóa của tàn nhang và nốt ruồi đen, loại bỏ oxy hoạt tính, thúc đẩy sản xuất ossein và tăng cường đàn hồi của da.

Bên cạnh đó, carbon hoạt tính còn giúp ức chế mùi hôi, mùi thức ăn và những mùi khó chịu khác, hấp thụ khí độc. Bộ lọc sợi tĩnh điện trên Điều Hòa giúp góp phần loại bỏ các hạt bụi nhỏ, lông thú trong không khí giúp hạn chế các phản ứng dị ứng.

Tấm lọc Nano bạc

Tấm lọc Nano bạc có thiết kế bề mặt được tráng các hạt Nano bạc hình cầu có tác dụng lọc bụi, diệt khuẩn, diệt nấm mốc. Những ion bạc này có khả năng phá hủy cấu trúc bên trong của vi khuẩn, ngăn cản sự sinh sôi và loại bỏ chúng, giúp không khí trong sạch hơn. 

Tính năng tự làm sạch

Funiki đã tích hợp thêm tính năng tự làm sạch trên dòng điều hòa. Sau khi ngưng vận hành, quạt gió của dàn lạnh sẽ tiếp tục thổi trong khoảng 16 phút nhằm ngăn vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Chức năng tự động làm sạch góp phần tạo nên bầu không khí trong lành bằng cách loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc hiệu quả, làm khô nước đọng ở dàn tản nhiệt, loại bỏ môi trường sinh sôi của mầm bệnh.

Bên cạnh đó, nó còn giúp máy hoạt động đạt công suất tối ưu và nâng cao tuổi thọ, tiết kiệm chi phí và thời gian vệ sinh cho người tiêu dùng.

Công nghệ thông minh

Kết nối thông minh bằng Wifi

Kết nối thông minh trên điều hòa Funiki là sự kết nối giữa thiết bị điều hòa của hãng với điện thoại thông minh thông qua ứng dụng NetHome Plus giúp điều khiển, giám sát hoạt động của thiết bị từ mọi nơi và bất cứ lúc nào.

Chức năng tự động chuẩn đoán lỗi

Với tính năng này, khi điều hòa xảy ra sự cố thì mã lỗi sẽ được hiển thị trên màn hình Remote. Nhờ đó bạn có thể dễ dàng nhận biết, chuẩn đoán và tìm cách khắc phục một cách nhanh chóng.

Công nghệ tiết kiệm điện

Công nghệ Inverter

Điều Hòa Funiki được trang bị công nghệ Inverter sử dụng máy nén công nghệ biến tần có khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để phù hợp với công suất làm lạnh cùng khả năng điều tiết nhiệt độ trong phòng thông qua bộ mạch điện tử chứa vi xử lý thông minh.

Chính vì vậy, điều hòa Inverter giúp tiết kiệm điện tối đa, máy vận hành êm ái, nhiệt độ phòng luôn được duy trì ổn định mang đến cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Chế độ vận hành tiết kiệm năng lượng Eco

Chế độ Eco giúp người dùng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với căn phòng, cho phép điều khiển tần số máy nén ở mức thấp 15 Hz, từ đó điều chỉnh chế độ làm lạnh hiệu quả. Điều này không những giúp làm mát tối ưu mà còn giúp tiết kiệm đến 60% năng lượng so với chế độ thông thường.

Chế độ Turbo làm lạnh nhanh

Chế độ đảo gió tự động 3D cho phép các luồng gió điều hòa được đẩy 4 chiều theo phương thẳng đứng và phương ngang hoàn toàn tự động, giúp khí lạnh dễ dàng di chuyển đến mọi ngóc ngách của căn phòng.

Gas R32

Điều hòa Funiki sử dụng Gas R32 thân thiện với môi trường, không chứa chất CFC và HCFC gây thủng tần Ozon, làm lạnh nhanh hơn 1.6 lần so với Gas R410A, an toàn cho người sử dụng.

Vận hành êm ái

Điều hòa Funiki trong quá trình vận hành, độ ồn được giảm xuống chỉ còn 25 dB tương đương với tiếng lá rơi hay sự tĩnh lặng trong thư viện. Nhờ độ ồn thấp mà cả gia đình bạn sẽ luôn có những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn thoải mái mà không bị làm phiền bởi tiếng ồn phát ra từ Điều Hòa. 

Thiết kế dàn nóng ưu việt

Máy điều hòa Funiki sử dụng các ống đồng ở dàn nóng có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá tản nhiệt ở dàn nóng được mạ lớp bảo vệ có hiệu năng chống gỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, làm tăng tuổi thọ, ngăn ngừa vi khuẩn sinh sôi hiệu quả.

Lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh

Máy sử dụng lớp bảo vệ Golden Fin trên dàn lạnh giúp tăng độ bền, chống han rỉ và ăn mòn cao hơn lớp mạ thông thường, ngừa vi khuẩn phát triển gây bệnh cho người dùng.

 

 
So sánh sản phẩm
Sale Smart Tivi Casper 43 inch FHD 43FX6200
0812.22.77.00
Chat facebook